SINH HOẠT CHUYÊN MÔN CỤM SỐ 3 –NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN MÔN, CHUYÊN ĐỀ CẤP CỤM

Thứ bảy - 25/02/2023 22:44
Chiều ngày 24/2/2023 đã diễn ra buổi sinh hoạt chuyên môn cấp cụm số 3 giữa các trường: PTDTBT TH Nậm Nèn; PTDTBT TH Mường Anh; PTDTBT TH số 2 Sá Tổng; PTDTBT TH và THCS Sá Tổng.
 Buổi sinh hoạt chuyên môn có sự tham gia của các Đ/c Chuyên viên PGD, GVCC và cán bộ quản lí, giáo viên các nhà trường.

          Tại buổi sinh hoạt, các đồng chí Cán bộ quản lý, giáo viên các trường đã trao đổi sôi nổi, thẳng thắn, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong việc triển khai thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Các ý kiến trao đổi, chia sẻ, phân tích rút kinh nghiệm tập trung đi sâu vào các kỹ thuật dạy học tích cực, phương pháp và hình thức tổ chức dạy học, sử dụng đồ dùng dạy học tự làm, khai thác nguồn học liệu điện tử, khai thác kênh hình và các ngữ liệu trong sách giáo khoa, liên hệ vận dụng bài học vào thực tế, tổ chức các hoạt động học tập cá nhân, cặp đôi và toàn lớp nhằm quán triệt thực hiện quan điểm của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 là chú trọng việc hình thành và phát triển năng lực, phẩm chất học sinh.

 

 

           Các đại biểu về dự đều ghi nhận và đánh giá cao năng lực sư phạm và tính sáng tạo trọng việc thiết kế bài dạy; kỹ thuật dạy học, phương pháp và hình thức tổ chức dạy học phù hợp, phong phú; áp dụng thành công những thành tố tích cực của các mô hình dạy học tiên tiến; phát huy vai trò chủ động, sáng tạo của học sinh, tạo điều kiện cho học sinh được trải nghiệm thể hiện năng lực cá nhân trong các hoạt động học tập, trao đổi chia sẻ với bạn bè trong nhóm và toàn lớp.


Cô giáo: Nguyễn Thị Loan - GVCC phát biểu ý kiến
        Phát biểu  tại buổi Hội thảo chuyên môn, Cô giáo Nguyễn Thị Loan Giáo viên cốt cán PGD&ĐT huyện Mường Chà  đánh giá cao phương pháp dạy học, hình thức tổ chức các hoạt động học tập linh hoạt, sáng tạo và hiệu quả các tiết dạy mới. Đặc biệt, trong các tiết dạy, học sinh đều thực hiện tốt các kỹ thuật học nhóm, tự tin chia sẻ, trao đổi kết quả thảo luận và chia sẻ cuối tiết học, chủ động chiếm lĩnh nội dung bài học.

Cô giáo: Trần Thị Như Quỳnh - GVCC  tư vấn chuyên môn
          Đồng chí Trần Thị Như Quỳnh GVCC  đã chia sẻ về những giải pháp tháo gỡ khó khăn vướng mắc của các đồng chí giáo viên.

 

 


         Sinh hoạt chuyên môn theo cụm trường đang khẳng định là một hoạt động chuyên môn cần thiết, góp phần đẩy mạnh phong trào dạy tốt – học tốt thúc đẩy đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát huy phẩm chất năng lực của người học. Đây cũng là dịp để Cán bộ quản lý, giáo viên được bồi dưỡng thêm kiến thức chuyên môn, chủ động đổi mới, sáng tạo trong quá trình giảng dạy theo chương trình, sách giáo khoa mới. Những khó khăn được thường xuyên chia sẻ và cùng nhau tháo gỡ sẽ là hành trang giúp các đồng chí Cán bộ quản lý, giáo viên tiểu học huyện Mường Chà cập bến thành công trong việc thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi