Hoạt động kỷ niệm chào mừng ngày thành lập ĐTNCS Hồ Chí Minh 26/03/2023

Thứ tư - 22/03/2023 23:57
Để chào mừng chào mừng ngày thành lập ĐTNCS Hồ Chí Minh 26/03/2023, Đoàn thanh niên trường PTDTBT Tiểu học Nậm Nèn đã hân hoan, vui mừng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.
Nói đến tháng 3 là gợi cho ta hình ảnh về những bóng áo xanh tình nguyện, màu xanh của sức sống, tuổi trẻ đầy hoài bão, nhiệt khuyết, những khát khao cống hiến mãnh liệt và cả những ước mơ của tương lai. Công tác Đoàn và phong trào đoàn đã có nhiều nét khởi sắc, nhiều hoạt động, phong trào đã đi vào chiều sâu góp phần tích cực trong việc phát triển toàn diện, hoàn thiện nhân cách, trí lực, thể lực cho thanh thiếu niên, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ  quê hương, đất nước. Để chào mừng chào mừng ngày thành lập ĐTNCS Hồ Chí Minh 26/03/2023Đoàn thanh niên trường PTDTBT Tiểu học Nậm Nèn đã hân hoan, vui mừng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa. Tổ chức trồng cây xanh ở bản Phiêng Đất B mới di cư, tổ chức lao động dọn dẹp vệ sinh đường sá và sử lí rác thải tạo cảnh quan môi trường  xanh, sạch, đẹp. Ngoài những giờ lên lớp ra đoàn thanh niên còn luôn quan tâm tới các em như cắt tóc, hướng dẫn các em chải tóc.





Đồng chí bí thư đoàn xã tổ chức giao lưu bóng đá giữa các chi đoàn trên địa bàn xã. Nhằm xây dựng mối quan hệ gắn kết, giao lưu, trao đổi học hỏi kinh nghiệm, hỗ trợ giúp đỡ nhau trong hoạt động công tác đoàn. Và đây cũng được xác định là một trong những giải pháp hiệu quả để nâng cao chất lượng hoạt động đoàn trong thời gian tới.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi