“RUNG CHUÔNG VÀNG” – SÂN CHƠI BỔ ÍCH VÀ HẤP DẪN CHO HỌC SINH TRƯỜNG PTDTBT TIỂU HỌC NẬM NÈN

Thứ năm - 06/04/2023 00:05
Trường PTDTBT Tiểu học Nậm Nèn tổ chức giao lưu “Rung chuông vàng”
“RUNG CHUÔNG VÀNG” – SÂN CHƠI BỔ ÍCH VÀ HẤP DẪN CHO HỌC SINH TRƯỜNG PTDTBT TIỂU HỌC NẬM NÈN
Tri thức của nhân loại là một đại dương bao la, vô hạn nhưng hiểu biết của con người thì có hạn. Vì vậy chúng ta không ngừng khám phá, tìm hiểu, không ngừng nỗ lực học tập, phấn đấu, không ngừng “Học, học nữa, học mãi”. Đó là một trong những động lực đề trường PTDTBT Tiểu học Nậm Nèn tổ chức giao lưu “Rung chuông vàng” vào sáng ngày 06/04/2023. Đây là một trong những hoạt động, một sân chơi bổ ích ngoài giờ lên lớp đồng thời nhằm đẩu mạnh hiệu quả phong trào thi đua học tập, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho học sinh. Hơn nữa, đây cũng là cơ hội để học sinh được thể hiện trí tuệ, tài năng, sự hiểu biết về tiếng anh. Mặt khác thông qua đó góp phần củng cố tổ chức Đội trong nhà trường ngày càng vững mạnh.
Dưới sự dẫn dắt của hai MC vô cùng duyên dáng là Lò Thái Hằng và Lò Quang Minh lớp 4A1 và 292 học sinh điểm trường trung tâm.

Mở đầu buổi giao lưu là các tiết mục văn nghệ được biểu diễn do các em học sinh toàn trường và đại diện khối lớp 3, 4


Cô giáo Trần Thị Hằng – Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc buổi giao lưu
Các bạn thí sinh đã tập trung đông đủ tại sân chơi để tham dự cuộc thi và lắng nghe cô giáo tiếng anh phổ biến luật chơi.


Dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của các bạn học sinh hai bên khán đài, cùng tinh thần hết lòng vì học sinh thân yêu. Tuy nhiên, cùng với độ khó tăng dần của các câu hỏi, sàn thi cũng dần dần thưa bớt thí sinh. Cuộc thi mỗi lúc càng trở lên hồi hộp và gay cấn hơn.


Dù đã rất cố gằng, tích cực trả lời các câu hỏi nhưng có lẽ một phần do tâm lí khi tham gia thi đấu, một phần chưa bao quất hết kiến thức thí sinh nhanh chóng phải rời sàn đấu. Đây cũng chính là giây phút các thầy cô cứu trợ bước lên sàn


Cuộc thi “Rung chuông vàng”  đã tìm ra chủ nhân của chiếc “chuông vàng”
Bạn Màng Ngọc Lan– Học sinh lớp 3A2
Bạn Hoàng Vũ Gia bảo – Học sinh lớp 4A1
Bạn Cà Duy Phúc – Học sinh lớp 5A1
 


 
Cuộc thi “Rung chuông vàng” đã kết thúc thành công tốt đẹp. Cuộc thi đã tạo ra một môi trường tích cực để khuyến kích học sinh trao đổi và thiếp thu tri thức, làm giàu vốn có của bản thân. Cuộc thi “Rung chuông vàng” cùng với rất nhiều hoạt động giáo dục khác của nhà trường sẽ giúp các em tìm thấy niềm tin trong học tập, để mỗi ngày đến trường đều là một  ngày vui, niềm vui của tri thức, sức mạnh của tương lai.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi