Lễ trao quyết định công nhận Đảng viên chính thức

Thứ hai - 25/09/2023 06:47
   Chiều ngày 25/09/2023, chi bộ trường PTDTBT Tiểu học Nậm Nèn đã tổ chức lễ trao quyết định công nhận đảng viên chính thức cho 02 đồng chí đảng viên dự bị.

           Căn cứ Điều 5, chương I Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam; được sự đồng ý của Ban chấp hành Đảng ủy  xã Nậm Nèn chiều ngày 25/09/2023, chi bộ trường PTDTBT tiểu học Nậm Nèn đã tổ chức lễ trao quyết định công nhận đảng viên chính thức cho 02 đồng chí đảng viên dự bị Lò Thị Hương và Quàng thị Thiêu. Tham dự buổi lễ có đồng chí Đỗ Trí Thích – Bí thư Chi bộ hiệu trưởng nhà trường và toàn thể đảng viên trong chi bộ.

            Sau 12 tháng thử thách, các đồng chí Lò Thị Hương và Quàng thị Thiêu đã phấn đấu, rèn luyện dưới sự giúp đỡ của Chi bộ; 02 đồng chí đảng viên mới đã khẳng định sự trưởng thành về trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, chấp hành tốt chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, xứng đáng được chính thức đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam.

          Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, tại buổi lễ thay mặt chi uỷ, đồng chí Bí thư chi bộ công bố các quyết định cho 02 đảng viên được kết nạp trong năm 2023, chúc mừng các đồng chí đảng viên mới đã chính thức đứng trong hàng ngũ của Đảng, quán triệt các đảng viên tiếp tục rèn luyện đạo đức Cách mạng, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phát huy tốt vai trò của một đảng viên trong tổ chức.

1

Ảnh: đồng chí Đồng chí Đỗ Trí Thích – Bí thư - Hiệu trưởng nhà trường  trao quyết định công nhận đảng viên chính thức cho Đ/c Lò Thị Hương và Quàng Thị Thiêu.

         Thay mặt cho các Đảng viên được trao Quyết định chính thức, Đ/c Lò Thị Hương hứa sẽ tiếp tục phấn đấu và hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị và chuyên môn của bản thân, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, luôn xứng danh là người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

         Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng và phát triển Đảng của chi bộ trường PTDTBT tiểu học Nậm Nèn, bổ sung cho Chi bộ những đảng viên trẻ, có năng lực, trình độ, nhiệt huyết nhằm tăng cường sức chiến đấu của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh./.

         Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:
2
5
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi