CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2023.

Thứ hai - 20/11/2023 19:16
 “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”. Thực hiện lời dạy của Bác, giáo dục đã được Đảng ta coi là quốc sách hàng đầu và đội ngũ các thầy giáo cô giáo là nhân tố quyết định tới chất lượng và sự phát triển của giáo dục nước nhà, nên đã được xã hội ta hết sức quan tâm.
Hòa chung không khí hân hoan của cả nước kỉ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2023, trường PTDTBT Tiểu học Nậm Nèn thi đua lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 với chuỗi những hoạt động ý nghĩa và bổ ích tri ân các thầy giáo, cô giáo. Qua đó nhằm kết nối yêu thương giữa tình thầy- trò ngày một sâu sắc. Tạo cho các em học sinh có được môi trường và điều kiện học tập tốt nhất và cũng để giáo dục cho học sinh truyền thống "Tôn sư trọng đạo" đồng thời là dịp để Thầy - Trò của trường trao đổi những tâm tư, tình cảm, động viên nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dạy và học, cùng xây dựng nhà trường ngày càng lớn mạnh.
Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, tất cả các giáo viên trong trường lại tích cực thi đua dạy tốt, chào mừng ngày lễ như một cách thể hiện sự tôn vinh nghề giáo cũng như thể hiện lòng yêu nghề, mến trẻ. Đây là hoạt động được diễn ra với không khí hết sức sôi nổi, tạo điều kiện cho các thầy cô giáo thể hiện năng lực chuyên môn, được giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy để nâng cao chất lượng dạy và học.
Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một ngày trọng đại và ý nghĩa hướng về các Thầy, Cô - những người lái đò âm thầm, lặng lẽ, những người ươm mầm xanh cho đất nước. Nhân dịp này, xin gửi lời tri ân sâu sắc tới các thế hệ nhà giáo, những người đã và đang cống hiến cho sự nghiệp trồng người.
Sau đây là một số hình ảnh hưởng ứng và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của nhà trường
1
2
3
4
5
6
7
8
9
 

Tác giả: Điêu Thị Thu Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi