HƯỞNG ỨNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/3/ 2024

Chủ nhật - 10/03/2024 09:08
Phụ nữ Việt Nam có bản chất kiên cường, dũng cảm, cần cù lao động, sáng tạo, thông minh. Phụ nữ Việt Nam là người giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong việc giữ gìn, phát triển bản sắc và tinh hoa văn hoá dân tộc. Phụ nữ càng ngày càng có nhiều đóng góp tài năng, trí tuệ, công sức lao động trong nhiều lĩnh vực xã hội và đời sống. Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lỗ lực của phụ nữ.
Trong niềm vui hân hoan và tưng bừng ấy, được sự quan tâm của Ban giám hiệu nhà trường, công Đoàn trường, các chị em nữ náo nức chào đón ngày mồng 8/3 với nhiều hoạt động bổ ích, ý nghĩa, thiết thực, chào mừng kỷ niệm nhân ngày lễ lớn trọng đại này, thi đua dạy tốt, học tốt. Hoạt động thể dục thể thao "Giao lưu bóng chuyền hơi, kéo co'' rèn luyện sức khỏe và  tọa đàm kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/1910 - 8/3/2024 để tôn vinh những người phụ nữ trong thời đại mới. Phát động “Tuần lễ áo dài” Các hoạt động được các phái đẹp trong nhà  trường hửng ứng và tham gia tích cực.
          Cuộc thi “giao lưu bóng chuyền hơi, kéo co'' giữa các đội và một số hoạt động hưởng ứng chào mừng đã chứng tỏ, Nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên trường PTDTBT Tiểu học Nâm Nèn, không những giỏi về chuyên môn mà còn giúp các chị em có tinh thần thể thao, nâng cao sức khỏe, thể hiện tinh thân đoàn kết, đẹp duyên dáng, tự tin thể hiện năng khiếu của của bản thân trước đồng nghiệp trước các em học sinh giúp các đồng chí thêm yêu trường, yêu nghề và sự nghiệp trồng người luôn được lan tỏa.
          Ngày Quốc tế Phụ nữ mồng 8/3 để lại nhiều dấu ấn trong lòng mọi người.Chúc chị em mãi luôn xinh đẹp, bình an, hạnh phúc và thành công hơn trong công việc luôn giỏi việc trường đảm việc nhà
Dưới đây là một số hình ảnh hưởng ứng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
1
1,1
2,1
2
3,2
3
4
4,2
4,4
4,7
5,2
5,3
5
5,1
55

Tác giả: Điêu Thị Diệu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi