CHUẨN BỊ TỐT CÁC ĐIỀU KIỆN SẴN SÀNG CHO NĂM HỌC 2024 - 2025

Thứ tư - 28/08/2024 03:14
Trước thềm năm học mới đang đến gần, Trường PTDTBT Tiểu học Nậm Nèn đang gấp rút chuẩn bị tu sửa, cơ sở vật chất, dọn dẹp khuân viên trường, lớp để chào đón các em học sinh trong ngày tựu trường năm học 2024 - 2025.
         Sau hai tháng nghỉ hè, thời tiết có nhiều thay đổi, nắng ít mưa nhiều, mọi hoạt động không được thường xuyên, vắng đi những  tiếng nói, tiếng cười, bước chân của thầy cô và các em học sinh. Sân trường nhiều rong rêu, cái bàn, cái ghế cũng đứng, ngồi yên một chỗ, như đang chờ thầy cô và các em học sinh.
1
2
3
Ngay từ đầu tháng 8 nhà trường đã chuẩn bị và đang dần hoàn tất mọi công tác về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học, chuẩn bị cho buổi lễ khai giảng năm học mới. Hoạt động sửa chữa, nâng cấp, chỉnh trang khuôn viên trường, lớp diễn ra sôi nổi, tấp nập và nhộn nhịp. Thầy cô nhà trường không quản thời tiết nắng, mưa, khó khăn hay vất vả, ai cũng miệt mài hăng say. Trên khuân mặt thầy cô, các em học sinh ai cũng vui mừng, phấn khởi chuẩn bị cho buổi lễ trọng đại này.
4
5
6
Trường nằm trên địa bàn xã vùng sâu, vùng xa của huyện, do đặc thù của địa bàn, ngôi trường có 1 điểm chính và 4 điểm lẻ, thời gian qua trường đã nỗ lực triển khai nhiều giải pháp để duy trì sĩ số học sinh, nâng cao chất lượng dạy và học. Có thể thấy, cơ sở vật chất mới, hiện đại, khang trang sẽ là một trong những yếu tố góp phần tạo điều kiện cho thầy và trò tích cực đổi mới phương pháp dạy và học. Từ đó, giúp học sinh thêm yêu mái trường và muốn đến trường mỗi ngày.
7
8
10
Hiện nay, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất trường lớp diễn ra đúng theo kế hoạch. Có thể khẳng định, đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cơ bản đã hoàn tất. Nhà trường tự tin, sẵn sàng chào đón năm học mới 2024 - 2025 với tinh thần quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt, tạo nhiều đột phá, gặt hái thêm nhiều thành tích mới, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay và thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm mà ngành đề ra trong năm học mới.
11
12
13
 

Tác giả: Lò Thi Điệm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi