GẶP MẶT CHIA TAY

Thứ năm - 29/08/2024 10:25
 Đ/c: Đỗ Trí Thích - Nguyên Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường PTDTBT TH Nậm Nèn, giáo viên chuyển công tác và ra mắt giáo viên mới.
Mỗi giai đoạn, mỗi nấc thang cuộc đời của con người lại trải qua những sự thay đổi không chỉ về cảm xúc mà còn về nơi gắn bó. Đây như một quy luật của sự tiến lên, giống như khi làm xong một nhiệm vụ ta cần chuẩn bị đón nhiệm vụ tiếp theo. Thực hiện theo sự chỉ đạo của cấp trên giao phó, sau thời gian gắn bó và cống hiến tại Nhà trường, Đ/c: Đỗ Trí Thích - Nguyên Bí thư chi bộ, HT trường PTDTBT TH Nậm Nèn đã có quyết định phân công về nhận nhiệm vụ tại trường TH Thị Trấn từ ngày 1/8/2024. Cùng với những nguyện vọng của cá nhân, Cô giáo Lò Thị Thắm và thầy giáo Lò Văn Thanh từ 15/8/2024 hai đồng chí được điều động của cấp trên chuyển về đơn vị mới trường TH và THCS Sá Tổng.  Để ghi nhận công lao đóng góp của các đồng chí trong thời gian công tác tại trường, đồng thời để lưu giữ lại những kỷ niệm tốt đẹp nhất với các đồng nghiệp, học sinh của mình trong ngôi trường PTDTBT TH Nậm Nèn. Từ ngày 15/8/2024 trường PTDTBT TH Nậm Nèn được đón thêm một thành viên mới. Hôm nay Chi bộ, BGH, BCH công đoàn long trọng tổ chức buổi gặp mặt chia tay đ/c Đỗ Trí Thích, Lò Thị Thắm, Lò Văn Thanh về đơn vị công tác mới và ra mắt Đ/c Quàng Thị Lan.
1

Trong không khí ấm áp và xúc động  của buổi gặp mặt chia tay, ra mắt GV mới. Đ/c Vũ Xuân Tiền - Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu ý kiến. Bày tỏ tình cảm cũng như ghi nhận công lao của các đồng chí, đồng nghiệp đã chuyển công tác về đơn vị mới và đón nhận thêm thành viên mới về trường. Trong giây phút lắng đọng đó, đồng chí đã thay mặt cho cán bộ giáo viên, công nhân viên trong toàn trường gửi tặng những món quà kỉ niệm của chi bộ Đảng và toàn thể các đồng chí cán bộ giáo viên, nhân viên trong trường.
2
2,1
Để đáp lại những tình cảm chân quý đó, đ/c Đỗ Trí Thích- Nguyên Bí thư chi bộ, HT trường PTDTBT TH Nậm Nèn  và cô giáo Lò Thị Thắm cũng lên phát biểu đôi lời và gửi gắm những tình cảm thân thương nhất qua những món quà đầy ý nghĩa  gửi tặng các đồng nghiệp thân yêu, trước khi tạm biệt mái trường.
3
3,1
3,2
3,3
Hòa trong những cảm xúc chia tay người phải rời đi đến nơi công tác mới, thì nhà trường lại hân hoan được đón thêm thành viên mới là cô giáo Quàng Thị Lan - GV chuyên Tiếng Anh sẽ cùng đồng hành với những đồng nghiệp mới trong sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Trong giây phút này đ/c cũng bày tỏ những tình cảm với ngôi trường mới gửi tặng nhà trường món quà nho nhỏ từ tấm lòng để bày tỏ sự cố gắng cũng sẽ phát huy hết năng lực, góp một công sức  nhỏ bé cho nhà trường.
4
4,1
Buổi chia tay đồng chí Đỗ Trí Thích – Nguyên Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường PTDTBT Tiểu học Nậm Nèn, giáo viên chuyển công tác và ra mắt GV mới diễn ra trong không khí, vô cùng trang trọng, đầy ý nghĩa cùng với những niềm vui đan xen cả với những nỗi buồn. Nhưng dù ở đâu thì cũng xin được kính chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe và thành công trong sự nghiệp trồng người. Chúc tập thể sư phạm Trường PTDTBT TH Nậm Nèn được đón thêm những nhân tố mới sẽ giúp nhà trường gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp giáo dục./.
5
5,1
 

Tác giả: Điêu Thị Thu Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi