MÚA HÁT SÂN TRƯỜNG - MỘT HOẠT ĐỘNG - HỨNG KHỞI - BỔ ÍCH

Thứ ba - 09/04/2024 03:55
Cứ như thường lệ khi tiếng trống trường báo hiệu vang lên đó là lúc hoạt động sân trường bắt đầu. Tất cả học sinh ở các lớp cùng náo nức ùa ra sân trường, xếp thành hàng ngay ngắn theo từng khối lớp để cùng nhau hòa mình vào những điệu múa hát sân trường vui tươi, sôi động. Đây là lúc các em được vận động, nhảy múa, giải tỏa mọi mệt mỏi, căng thẳng sau những giờ học trên lớp.
Trong các hoạt động giáo dục của nhà trường, hoạt động múa hát sân trường là cơ sở để duy trì phong trào văn hóa văn nghệ và nề nếp của học sinh, xây dựng những hình thức sinh hoạt tập thể lành mạnh, tạo không khí vui tươi, phấn khởi… Đặc biệt, hoạt động múa hát sân trường sẽ giúp cho những em còn nhút nhát, thiếu tự tin sẽ thêm lạc quan, mạnh dạn hơn trong mọi hoạt động hòa nhập cộng đồng.
Khi kết hợp các hoạt động múa hát sân trường sẽ tạo thuận lợi để học sinh phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó thi đua giữa các lớp, không chỉ có mỗi các em học sinh tham gia mà còn có các thầy, cô giáo cũng tham gia cùng nên càng tạo không khí hứng khởi, thoải mái cho các em. Với những điệu múa “Lời mời Điện Biên”, “ Xuân về trên đỉnh núi”, “Vươn cao phù đổng”, “Tự hào thiếu nhi Việt Nam - Kun học tốt”, “Thể dục nhịp điệu”...vv, cùng với nội dung bài hát và hoạt động kết hợp với âm nhạc đã giáo dục học sinh tình cảm trong sáng, lành mạnh, tình yêu quê hương, đất nước, hướng tới giáo dục đạo đức, thẩm mĩ cho các em.
Được múa hát, vui chơi là điều kiện tốt để các em thư giãn, lấy lại sự cân bằng về tâm lý, để tiếp thu bài học tốt hơn trong các giờ học tiếp theo.
Sau đây là một số hình ảnh về hoạt động múa hát sân trường:
1
2
3
4
5
6
20221220 071104
 

Tác giả: Lò Văn Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi