Đoàn Thanh niên Trường PTDTBT tiểu học Nậm Nèn năng động hướng tới kỷ niệm ngày 26 tháng 3.

Thứ ba - 26/03/2024 20:45
Để tôn vinh nghĩa cử và truyền thống đoàn kết của thanh niên Việt Nam, được sự nhất trí của BGH nhà trường. Đoàn Thanh niên trường PTDTBT tiểu học Nậm Nèn đã tổ chức một loạt hoạt động sôi động nhân dịp kỷ niệm ngày Thanh Niên Việt Nam - Ngày 26 Tháng 3.
Tiết HĐTN đầu tuần ngày 26 tháng 3, đoàn viên thanh niên đã chuẩn bị các tiết mục văn nghệ, để thể hiện sự sáng tạo, năng động và tài năng của Thanh niên Lúc này đây trên trường rộn ràng với tiếng cười, tiếng vỗ tay, hò reo cổ động của các em học sinh cổ vũ màn biểu diễn văn nghệ đầy sắc màu, giúp khơi gợi tinh thần yêu văn nghệ của đoàn viên thanh niên.
1
1,1
Để hưởng ứng ngày 26/3, đoàn viên Thanh niên nhà trường còn thi đua dạy tốt, thực hiện tốt nhiệm vụ của nhà trường giao cho, ngoài công tác chuyên môn Thanh niên nhà trường còn tham gia nhiều hoạt động có ý nghĩa.
2
2,1
Bên cạnh đó, đoàn thanh niên nhà trường còn tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi giữa các đội. Thông qua hoạt động thể dục thể thao, thể hiện tinh thần đoàn kết, sự sôi động và niềm vui lan tỏa khắp sân trường, tạo nên bầu không khí vui tươi, rộn ràng.
3
3,2
Các em học sinh bán trú nhà trường sống xa bố mẹ, hoàn cảnh khó khăn. Thầy cô như người mẹ thứ hai của các em, ngoài việc dạy trên lớp thầy cô còn chăm lo cho các em khi ăn, ngủ, vệ sinh cá nhân...vv. Chứng kiến các em học sinh đầu tóc xơ rối đội nắng đến lớp, chân tay lấm lem, không có được mái tóc gọn gàng. Đoàn viên Thanh niên nhà trường vào các buổi chiều sau khi tan làm, các đồng chí đã tổ chức hoạt động cắt tóc cho học sinh, giúp các em có một mái tóc gọn gàng qua đó phần nào sẽ giúp các em tự tin đến trường.
4
4,1

Với thông điệp "Thanh niên sẵn sàng, xung kích vì môi trường xanh - Xã hội hiện đại", Đoàn thanh niên nhà trường còn tổ chức “Ngày chủ nhật xanh” với các hoạt động thiết thực như: Thanh niên hạn chế sử dụng túi nilon, phân loại và xử lý rác thải; tổ chức tổng vệ sinh môi trường đường ngõ xóm, thu gom rác thải tại các bãi rác tự phát, đã khơi gợi niềm tự hào, lòng đam mê và trách nhiệm của thanh niên trong việc xây dựng một cộng đồng đoàn kết, phấn đấu vì mục tiêu phát triển toàn diện.
5,1
5,2
5

Tác giả: Khá Sình A

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi