CÔNG TÁC BỒI DƯỠNG HÈ 2024 VỀ NÂNG CAO NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN CHO GIÁO VIÊN

Thứ sáu - 16/08/2024 22:38
TẠI CỤM SHCM SỐ 3
Thực hiện kế hoạch số 627/KH-PGDĐT ngày 19/07/2024 của phòng Giáo dục và Đào tạo về việc bồi dưỡng, tập huấn chính trị hè 2024 và triển khai nhiệm vụ năm học 2024-2025.
Cụm số 3 gồm 5 đơn vị trường (Trường PTDTBT TH&THCS Sá Tổng, Trường PTDTBTTH số 2 Sá Tổng, Trường PTDTBT TH Mường Anh, Trường PTDTBT TH Nậm Nèn, Trường PTDTBT TH Huổi Mí) đã tham gia lớp bồi dưỡng chuyên môn từ ngày 14-16/08/2024 tại đơn vị trường PTDTBT TH Nậm Nèn. Dự và chỉ đạo cụm bồi dưỡng có đồng chí Bùi Văn Tuấn, Nguyễn Mạnh Cường chuyên viên PGDĐT huyện Mường Chà với các nội dung: Nâng cao năng lực dạy học môn Toán (lớp 2, lớp 3) ở trường PTDTBT và trường phổ thông có HSBT; Nâng cao năng lực dạy học môn tiếng việt (lớp 2, lớp 3) ở trường PTDTBT và trường phổ thông có HSBT; Bồi dưỡng phương pháp dạy học song ngữ cho giáo viên tiểu học thực hiện Chương trình GDPT 2018.
Địa điểm tập huấn còn nhiều thiếu thốn, phòng học còn chật hẹp cùng với thời tiết khắc nghiệt nắng, mưa thất thường của mùa hè một phần nào đó đã ảnh hưởng không nhỏ tới việc bồi dưỡng của tất cả giáo viên cũng như giảng viên khi thực hiện nhiệm vụ. Tuy nhiên với tinh thần ham học hỏi, mong muốn trang bị thêm nhiều kiến thức, ý chí quyết tâm vì một nền giáo dục có chất lượng cao tại các cơ sở của cụm số 3 nói riêng và giáo dục huyện Mường Chà nói chung, các thầy cô cùng với giảng viên đã phối kết hợp rất tốt và đã tạo nên sự thành công tốt đẹp của khóa bồi dưỡng chuyên môn này.
Dưới đây là một số hình ảnh của lớp trong quá trình bồi dưỡng chuyên môn:
Ảnh 1a
 
Ảnh 1b
Ảnh 2a
Ảnh 2b
Ảnh 3a
Ảnh 3b
Ảnh 3c
Ảnh 3d
Qua 03 ngày làm việc nghiêm túc, điều làm nên ý nghĩa sâu sắc của khóa bồi dưỡng chuyên môn lần này chính là không khí sôi nổi, tinh thần chủ động và tích cực tham gia ý kiến của rất nhiều đồng chí giáo viên tại các trường trong cụm ở phần chia sẻ. Mặc dù thời gian không nhiều nhưng những điều giáo viên gặt hái được là vô cùng bổ ích và lý thú. Lớp bồi dưỡng đã giúp GV nắm vững được các phương pháp dạy học song ngữ, nâng cao phương pháp dạy học Toán, Tiếng việt cho học sinh dân tộc thiểu số, đồng thời phát huy sự linh hoạt, sáng tạo của GV trong việc thực hiện dạy-học nhằm hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực học sinh; ngoài ra còn giúp GV biết khai thác các nguồn học liệu, thiết bị dạy học hiệu quả, phù hợp với thực tiễn tại các nhà trường.
Sau khóa bồi dưỡng này mỗi giáo viên sẽ có thêm tâm thế tự tin, vững vàng hơn trong quá trình dạy học để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2024 - 2025./.
 

Tác giả: Lò Thị Thắm

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi