GẶP GỠ CÁC EM HỌC SINH TRƯỚC KHI THAM GIA THI GIAO LƯU KIẾN THỨC VĂN HÓA NĂM HỌC 2023- 2024

Thứ hai - 15/04/2024 06:40
Chiều ngày 15/4/2024, Trường PTDTBT Tiểu học Nậm Nèn đã tổ chức buổi gặp mặt động viên với các bạn là học sinh giỏi xuất sắc của lớp chuẩn bị bước vào kì thi giao lưu kiến thức văn hóa năm học 2023- 2024.
 Buổi gặp mặt diễn ra trong một không gian ấm áp và thân mật tại phòng hội đồng nhà trường với sự góp mặt của Ban Giám Hiệu nhà trường, các thầy cô giáo phụ trách ôn luyện, đội tuyển học sinh xuất sắc của các lớp và những gương mặt ưu tú nhất của trường với 39 em từ khối 2 đến khối 5.
1
1,1
Theo như lời của thầy hiệu trưởng Đỗ Trí Thích, những bạn học sinh có mặt trong buổi ngày hôm nay là những học sinh xuất sắc nhất, là người sẽ mang những vinh dự lớn lao đến cho chính bản thân mình, cho gia đình, nhà trường. Các bạn và thầy cô đã phải trải qua nhiều ngày ôn luyện vất vả, không quản ngày, đêm và vượt qua các bạn học sinh của lớp, của khối giành được những kết quả cao trong học tập hàng ngày. Để đền đáp công lao dạy dỗ dìu dắt của các thầy cô giáo, sự quan tâm chăm sóc động viên của gia đình, sự kỳ vọng và tin yêu của bạn bè góp phần tiếp nối những trang sử vàng truyền thống của mái trường PTDTBT Tiểu học Nậm Nèn. Ban giám hiệu nhà trường đã có những lời tuyên dương, động viên khích lệ để các bạn, thầy cô có thêm động lực phấn đấu đạt thành tích tốt nhất trong kì thi giao lưu quan trọng sắp tới và trên con đường học tập sau này.
2,2
2,1
Đại diện các thầy cô giáo trong tổ chuyên môn, Thầy Nguyễn Văn Toản- Tổ trưởng tổ khối 4+5 đại diện cho các thầy cô ôn luyện đã đưa ra đôi lời nhận xét bổ ích về kỳ thi giao lưu kiến thức văn hóa sắp tới. Lần đầu tiên tổ chức tại nhà trường, học sinh tham gia kỳ thi  các em hãy cố gắng làm bài thật tốt. Đây là cơ hội, đồng thời cũng là một thách thức lớn, đòi hỏi sự cố gắng phấn đấu hết mình của cả thầy và trò trong thời gian sắp tới.
3,1
3,2
Đại diện cho các gương mặt học sinh tiêu biểu là bạn Lò Thái Hằng - học sinh lớp 5A1- Đại diện cho 39 bạn tham gia kỳ thi giao lưu kiến thức văn hóa sắp tới chia sẻ: Em xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các thầy cô giáo, những người đã luôn dìu dắt và tận tình giúp đỡ chúng em, bồi dưỡng cho chúng em kiến thức, hành trang để chúng em vượt qua kỳ thi giao lưu đạt kết quả tốt nhất và sẵn sàng đương đầu với những thử thách lớn hơn. Em cũng xin gửi lời cảm ơn đến gia đình và các bậc phụ huynh đã luôn chăm lo và tạo điều kiện giúp đỡ chúng con, chúng con xin hứa sẽ cố gắng ôn tập thật tốt để giành được kết quả tốt nhất trong kỳ thi sắp tới."
4
4,1
Buổi gặp mặt đầy ý nghĩa của thầy và trò trường PTDTBT Tiểu học Nậm Nèn đã kết thúc tốt đẹp trong sự hân hoan phấn khởi của thầy trò. Hy vọng rằng trong kỳ thi sắp tới các bạn học sinh sẽ cố gắng hết mình, bình tĩnh tự tin và giành được những kết quả tốt nhất, mang nhiều thành tích cao cho bản thân, gia đình và nhà trường. Thầy cô luôn tin tưởng ở các em, hãy cố gắng nhé các trò thân yêu !                              
5
6
 

Tác giả: Khá Sình A, Trần Thị Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi