Nâng cao hiệu quả sinh hoạt chuyên môn trường Năm học: 2023-2024

Thứ sáu - 12/01/2024 22:50

Sinh hoạt chuyên môn là một hoạt động giáo dục của nhà trường nhằm nâng cao chất lượng dạy học, đảm bảo cho giáo viên được trao đổi, chia sẻ và học tập kinh nghiệm. Nhằm nâng cao hiệu quả công tác bồi dưỡng đội ngũ giáo viên cũng như đổi mới công tác dạy học. Chính vì vậy, công tác sinh hoạt chuyên đề trong nhà trường đã được tổ chức thực hiện định kỳ và duy trì thường xuyên.
         Năm học 2023-2024, công tác sinh hoạt chuyên môn đã được tổ chức thực hiện theo nghiên cứu bài học. Sinh hoạt chuyên môn không chỉ giúp mỗi giáo viên nâng cao năng lực chuyên môn cho bản thân mà sinh hoạt chuyên môn còn là một hoạt động chuyên sâu giúp giáo viên có thêm điều kiện được trao đổi, học tập kinh nghiệm dạy học và triển khai các hoạt động giáo dục trong lớp học. Qua đó, đẩy mạnh hoạt động đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực, phẩm chất người học, phân hoá đối tượng học sinh, tăng cường sử dụng linh hoạt các phương pháp vào giảng dạy; ngày 12 tháng 01 năm 2024 trường PTDTBT Tiểu học Nậm Nèn tổ chức Sinh hoạt chuyên môn trường lớp 4a2. Về dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt chuyên môn có cô giáo Trần Thị Hằng - Phó hiệu trưởng phụ trách chuyên môn trường cùng các thầy giáo, cô giáo trong nhà trường. Trong buổi sinh hoạt chuyên môn, Thầy giáo Bạc Cầm Biển đã dạy minh họa môn Tiếng việt lớp 4 - Bài 25: Bay cùng ước mơ (tiết 2)

Sau phần dự giờ minh họa, các thầy cô đã chia sẻ trao đổi, tư vấn hỗ trợ cho đồng nghiệp trong giảng dạy. Nhằm  hỗ trợ và giúp nhau hoàn thiện các kỹ năng hiện có, cũng như bổ sung những kỹ năng mới vào giải quyết các vấn đề liên quan tới lớp học.
Buổi sinh hoạt chuyên môn diễn ra trong không khí thân thiện, cởi mở, tôn trọng và lắng nghe các ý kiến của nhau. Sau buổi sinh hoạt chuyên môn mỗi giáo viên tự rút ra kinh nghiệm cho bản thân để áp dụng vào giảng dạy hàng ngày nâng cao chất lượng giáo dục.
           Đồng chí Trần Thị Hằng – Đại diện cho CBQL nhà trường đã ghi nhận và đánh giá cao sự chia sẻ tích cực của các đồng chí giáo viên trong việc bồi dưỡng chuyên môn, góp phần thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường và đáp ứng thực hiện Chương trình GDPT năm 2018. Nội dung Sinh hoạt chuyên môn đã giúp cán bộ quản lí, giáo viên nắm vững quy trình, phương pháp dạy học, yêu cầu cần đạt; vận dụng các hình thức và phương pháp phù hợp với đặc trưng môn học và hoạt động giáo dục; chia sẻ kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, tạo được uy tín trước học sinh và phụ huynh, góp phần đưa nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023-2024.
          
           Sau đây là một số hình ảnh buổi sinh hoạt chuyên môn:
1,1
2
3
4
5
6
6,1
7
7,1

Tác giả: Khá Sình A

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi