KỶ NIÊM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Thứ sáu - 20/10/2023 22:21
Trong không khí thi đua chào mừng ngày 20/10, hòa cùng với niềm vui, niềm phấn khởi, tự hào của các tầng lớp phụ nữ, xin gửi tới toàn thể chị em phụ nữ lời chào mừng, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.
Ngày 20/10 là dịp để tôn vinh những người phụ nữ Việt xinh đẹp, "giỏi việc nước, đảm việc nhà". Bên cạnh những món quà, những đóa hoa tươi thắm, lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 ý nghĩa và còn thể hiện tình cảm dành tặng bà, mẹ, vợ và những người phụ nữ thân yêu.
        Hơn lúc nào hết, các chị, các em luôn sẵn sàng vượt khó, chăm lo xây dựng nhà trường, tham gia tích cực trong các phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”, cần mẫn, chịu khó đầu tư nghiên cứu soạn giảng, giúp đỡ học sinh hoàn thành tốt môn học và hoạt động giáo dục, vượt qua mọi khó khăn để đến trường, đến lớp. Sự bền bỉ dẻo dai hết lòng vì gia đình, vì xã hội của chị em, cùng với những đóng góp lớn lao của chị em cho sự nghiệp phát triển của đất nước nói chung và hoạt động của đơn vị Trường PTDTBT Tiểu học Nậm Nèn nói riêng - Các đồng chí luôn là những đóa hoa tươi thắm, tỏa ngát hương, tô thắm cho cuộc sống mang lại hạnh phúc thanh bình cho mọi người.
1
Ngoài giờ, trên lớp dạy dỗ các em học sinh  các cô còn tích cực tham gia tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khoẻ. Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam, Tổ nữ công đã tổ chức cho các chị em giao lưu thể thao môn “Bóng chuyền hơi” để giúp tổ nữ công luôn đoàn kết, tinh thần vui vẻ, xnh đẹp, tạo động lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giáo
2
2,1
Kết thúc các hoạt động sau một ngày dạy và học, các hoạt động vui chơi giải trí các chị, các em lại được trổ tài tay nghề bên bếp lửa hồng, cùng nhau quây quần sinh hoạt bữa cơm tối. Trong buổi giao lưu này chị em nhận được nhiều tình cảm sâu sắc, lời chức mừng tốt đẹp nhất từ các đồng chí nam công nhà trường đến chung vui. Các chị, các em có một ngày 20/10 vui vẻ và hạnh phúc.
3,2
3
3,1
Thật tự hào về các chị, các em - những người phụ nữ Việt Nam. Họ là hiện thân của “tam tòng tứ đức”, “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, là những gương sáng “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Xin trân trọng kính chúc tất cả các cán bộ, nhân viên nữ và gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc các đồng chí có một ngày 20/10 tràn ngập niềm vui và gặt hái được nhiều thành công.
4
4,1
4,2
 

Tác giả: Điêu Thị Diệu

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi