HỌP PHỤ HUYNH HỌC SINH ĐẦU NĂM HỌC 2023- 2024

Thứ sáu - 06/10/2023 04:30
Thực hiện kế hoạch năm học, chiều ngày 06/10/2023 trường PTDTBT Tiểu học Nậm Nèn đã tổ chức triển khai cuộc họp phụ huynh đầu năm học ở tất cả các lớp khối 1, 2, 3, 4, 5 dưới sự chủ trì của giáo viên chủ nhiệm. Buổi họp bắt đầu từ 8 giờ 0 phút đến 10 giờ 30 phút.
       Mở đầu cuộc họp, các bậc phụ huynh đã được nghe báo cáo đặc điểm tình hình nhà trường, sự chuẩn bị về CSVC cho năm học mới cũng như những thành tích nhà trường năm học 2022- 2023 và phương hướng nhiệm vụ hoạt động của năm học 2023- 2024. 
  Cũng trong buổi họp, giáo viên chủ nhiệm các lớp đã nhận định, báo cáo tới các bậc phụ huynh về tình hình học tập, rèn luyện và thi đua; Kết quả xét duyệt các chế độ đối với học sinh trong nhà trường (chế độ bán trú, Hỗ trợ chị phí học tập, khuyết tật, Nuôi em); việc tổ chức ăn bán trú của học sinh, học sinh thuộc dự án Nuôi em sau 1 tháng thực học cũng như hướng dẫn cho các bậc PHHS về những phương pháp học tập cho từng môn học của năm học 2023- 2024. Bên cạnh đó, giáo viên chủ nhiệm cũng đã phổ biến đến toàn thể PHHS về nội quy quy định của nhà trường, lớp, đảm bảo ATGT và tổ chức cho học sinh, phụ huynh học sinh ký cam kết đảm bảo ATGT, phòng chống tai nạn thương tích, cách phòng tránh các bệnh dịch theo mùavv và cũng mong muốn PHHS sẽ góp sức, cùng giáo dục các em, tạo ra môi trường giáo dục toàn diện, an toàn cho con em mình.  Ngoài ra, giáo viên chủ nhiệm cũng nhấn mạnh việc đánh giá thường xuyên, định kỳ, xét khen thưởng học sinh theo đúng thông tư 27 đối với học sinh khối lớp 1, 2, 3, 4. Thông tư 22 đối với các em học sinh khối lớp 5 cuối cấp tiểu học.
  Tại các lớp giáo viên chủ nhiệm đã triển khai tới phụ huynh học sinh được biết về các cuộc thi cấp trường, huyện, tỉnh. Nhà trường tổ chức các hoạt động, tạo sân chơi bổ ích nhằm phát huy các năng lực và phẩm chất, giúp các em mạnh dạn, tự tin, yêu thích đến trường.
Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh trao đổi chia sẻ với thầy cô nhà trường trong công tác quản lí, giáo dục học sinh. Các lớp đã bầu ra ban đại diện cha mẹ học sinh của lớp, của trường được các bậc phụ huynh nhất trí cao các phương hướng nhiệm vụ mà nhà trường, lớp đề ra thực hiện cho năm học 2023- 2024.
Sự đồng hành của các bậc phụ huynh trong công tác giáo dục học sinh, là một phần đóng góp rất lớp cho nhà trường. Nhà trường tiếp tục phát huy, để đạt được những thành tích cao nhất trong công tác giáo dục năm học 2023- 2024.
     Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các bậc phụ huynh đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng nhà trường và hi vọng năm học 2023- 2024 là một năm học thành công rực rỡ!
     Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi họp PHHS đầu năm học 2023 -2024: 
0
2
3
4
5
5,1
6
7
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi