TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG CHO HỌC SINH TRƯỜNG PTDTBT TIỂU HỌC NẬM NÈN

Thứ tư - 11/10/2023 20:04
Để thực hiện tốt việc tham gia giao thông khi đến trường cho học sinh trong nhà trường. Chiều ngày 11 tháng 10 năm 2023 trường PTDTBT Tiểu học Nậm Nèn phối hợp với công an xã Nậm Nèn đã triển khai hướng dẫn tuyên truyền, phổ biến luật ATGT tới các em học sinh trong nhà trường.
 Tham dự buổi tuyên truyền có đồng chí Lò Ngọc Đức - Phó trưởng công an xã Nậm Nèn đến dự và tuyên truyền, phổ biến. Nhà trường có thầy Đỗ trí Thích - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy cô giáo và hơn 300 em học sinh nhà trường. Đồng chí Lò Ngọc Đức đã tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, về trật tự, an toàn giao thông đường bộ nhằm nâng cao kiến thức, ý thức trách nhiệm, kỹ năng tham gia giao thông an toàn và ứng xử văn hoá khi tham gia giao thông hạn chế tình trạng vi phạm ATGT.
Trong buổi tuyên truyền đồng chí đã thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, những nguyên nhân phổ biến dẫn đến tai nạn giao thông; hậu quả, di chứng, hệ lụy do tai nạn giao thông gây ra đối với người bị nạn, gia đình và xã hội; một số hành vi vi phạm giao thông phổ biến như: không đội mũ bảo hiểm, đi ngược chiều, học sinh đi bộ dàn hàng ngang, hàng 2, hàng 3, nô nghịch, chạy băng cắt qua đường...Học sinh tiểu học đi xe đạp bằng một tay, dùng chân điều khiển xe đạp, buông thả hai tay...Học sinh được bố, mẹ, người thân đưa đến trường không đội mũ bảo hiểm...Giới thiệu về mũ bảo hiểm đúng quy cách và cách cài quai mũ an toàn...; kỹ năng tham gia giao thông an toàn, đúng pháp luật đến các em học sinh.
Qua buổi tuyên truyền đồng chí cũng nhắc thêm cho các em học sinh biết được về cách phòng chống tai nạn thương tích như: Đuối nước, cháy nổ, chập điện...
Sau bài tuyên truyền, các câu hỏi liên quan đến việc thực hiện an toàn giao thông đã được các em học sinh trả lời trao đổi, thảo luận. Từ đó giúp các em  chấp hành tốt việc thực hiện an toàn khi tham gia giao thông.
         Buổi tuyên truyền đã trang bị những kiến thức cơ bản về lĩnh vực giao thông đường bộ cho cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường; góp phần nâng cao hơn nữa nhận thức và ý thức chấp hành Luật Giao thông, phòng ngừa vi phạm và tai nạn giao thông.
Một số hình ảnh trong buổi tuyên truyền
1
2
3
5
4
7
8
9
 

Tác giả: Khá Sình A, Lò Văn Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi