CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI 2023- 2024

Thứ ba - 05/09/2023 07:42
Hòa trung với không khí trào đón năm học mới của học sinh cả nước. Hôm nay ngày 5/9/2023 trường PTDTBT TH Nậm Nèn long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới, năm học 2023- 2024. Các em học sinh hào hứng, phấn khởi, mặc những bộ quần áo mới, đủ sắc màu, cười cười, nói nói, chuyện trò tíu tít sau 2 tháng nghỉ hè, nay lại dắt tay nhau đến trường, gặp lại bàn bè, thầy cô vui lắm đó.
Các em học sinh Lớp 1 mới đến trường còn bỡ ngỡ, e dè chưa quen thầy cô, bạn bè. Cô giáo Trần Thị Hằng, Lê Thị Thanh Lý đón các em học sinh vào lớp 1, các em học sinh hãy cố gắng chăm ngoan, học giỏi có các thầy cô, anh chị luôn luôn sẵn sàng dìu dắt, nâng đỡ các em.
1
2
Các tiết mục văn nghệ của các thầy cô, học sinh nhà trường được chuẩn bị công phu, thể hiện những giọng ca hay, điệu múa đẹp, thu hút người xem và những tràng pháp tay ròn rã là nguồn cổ vũ, động viên cho chương trình văn nghệ tại buổi lễ.
1
 
2
3
4
5
6
Chương trình khai giảng diễn ra có 2 phần( phần Lễ và phần Hội)
Các em học sinh đứng trang nghiêm chào cờ, hát quốc ca to rõ ràng làm cho buổi lễ càng thêm long trọng
3,
3
Lễ khai giảng năm học mới nhà trường được đón đ/c Điêu Chính Định Bí thư Đảng Uỷ  xã đến dự và động viên thầy trò nhà trường trước thềm năm học mới.
4

Ngay từ khi khai sinh ra nước Việt Nam dân chủ cộng hoà, trong ngày khai trường đầu tiên, Bác Hồ đã gửi thư thăm hỏi tới các thầy cô giáo và học sinh để động viên và giao nhiệm vụ cho những người làm nghề dạy học: phải đưa non sông Việt Nam tới đài vinh quang. Kể từ đó mỗi khi ngày khai trường đến Chủ tịch Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam lại gửi thư thăm hỏi động viên và giao nhiệm vụ cho thầy và trò của ngành giáo dục. Và ngày khai trường cũng trở thành ngày hội của non sông. Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường .
5
Năm học 2023- 2024 đã đến tiếng trồng trường đã điểm, thầy giáo Đỗ Trí Thích- BT chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng và đánh hồi trống khai trường. Năm học 2022- 2023 tuy còn rất nhiều khó khăn, hạn chế cần khắc phục, song trường PTDTBT Tiểu học Nậm Nèn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và sẽ phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023 – 2024.
6
6,
Thành tích của năm học 2022- 2023 của nhà trường có được là nhờ sự đồng sức đồng lòng của thập thể sư phạm nhà trường, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, vất vả, sự tâm huyết với nghề của các thầy cô, sự chung tay của các cấp, các ngành, các bậc phụ huynh tạo mọi điều kiện tốt nhất cho nhà trường có được những thành tích như ngày hôm nay.
7,1
7,2
7,3
7
Trong những năm qua, nhà trường luôn được đón nhận sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, tạo điều kiện cho nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học. Tạo động lực cho thầy trò nhà trường tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích cao hơn nữa.
8
9,1
 

Tác giả: Khá Sình A

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi