NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG NĂM HỌC 2024-2025 CỦA TRƯỜNG PTDTBT TH NẬM NÈN

Thứ năm - 05/09/2024 10:13
Được sự nhất trí của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Mường Chà, hôm nay ngày 05/09/2024 trường PTDTBT Tiểu học Nậm Nèn long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2024 - 2025.
          Trường PTDTBT TH Nậm Nèn  vinh dự được đón tiếp đồng chí  Trang A Lử - Phó Bí thư Huyện ủy- chủ tịch UBND huyện. Các đồng chí lãnh đạo  phòng ban UBND huyện, phóng viên truyền hình đưa tin buổi lễ khai giảng; Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy- HĐND- UBND, các ban ngành đoàn thể xã, hội cha mẹ học sinh, các đơn vị doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn xã và đặc biệt có đông đủ thầy cô và học sinh của nhà trường.
     Đồng chí Trang A Lử- Phó bí thư huyện ủy- chủ tịch UBND huyện đọc thư của Tổng bí thư- chủ tịch nước Tô Lâm gửi cán bộ, giáo viên và học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới, đồng chí đã gióng trống khai trường để mở đầu một năm học mới, đồng thời có những ý kiến chỉ đạo nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm học 2024-2025.
Đồng chí Vũ Xuân Tiền- BTCB- Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh tiếp thu đầy đủ ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trang A Lử- Phó bí thư huyện ủy- CT.UBND huyện và xin hứa sẽ quyết tâm xây dựng  nhà trường đoàn kết, sáng tạo, đổi mới, phát triển và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2024-2025.
Trong buổi lễ long trọng này nhà trường vinh dự được đón nhận cờ thi đua của UBND tỉnh, 02 cá nhân được tặng bằng khen, của UBND tỉnh; 05 cá nhân được tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua, 11 cá nhân được UBND huyện tặng giấy khen,... 04 học sinh được học bổng của HKH tỉnh, huyện mỗi xuất học bổng 500.000 đồng; 10 học sinh được nhận phần quà trị giá 1.000.000 đồng từ Bảo việt tnhr Điện Biên. Đây là niềm vinh dự lớn lao khi nhà trường và các cá nhân được sự ghi nhận thành tích của UBND các cấp. Các em học
          Kết thúc phần Lễ, các em học sinh thật tưng bừng chào đón phần Hội. Những lời ca tiếng hát vang khắp sân trường. Các em học sinh trong toàn trường cũng hào hứng hoà mình trong điệu múa hát “Mái trường em học bao điều hay”, các trò chơi dân gian trong tiếng hò của thầy cô và bạn bè. Phần hội đã giúp học sinh trải nghiệm, vui tươi bổ ích trước thềm năm học mới.
Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi Lễ khai giảng năm học 2024-2025.
1 Nghi thức trống chào mừng
Nghi thức trống chào mừng
1,1 Ảnh đại biểu
Đại biểu
3
Đón các em hs lớp 1
2
Thầy hiệu trưởng trao biển lớp cho hs lớp 1
4
4,1
Văn nghệ chào mừng
5
Đ/c: Trang A Lử- Phó bí thư huyện ủy- chủ tịch UBND huyện đọc thư của Tổng bí thư- chủ tịch nước Tô Lâm gửi cán bộ, giáo viên và học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới.
6
Đ/c Trang A Lử- Phó bí thư huyện ủy - chủ tịch UBND huyện - gióng trống khai trường.
6,1
Đ/c Vũ Xuân Tiền- BTCB- Hiệu trưởng nhà trường  tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trang A Lử- Phó bí thư huyện ủy- CT.UBND huyện
7
Nhà trường nhận cờ thi đua của UBND tỉnh
8
 Cá nhân được tặng bằng khen, của UBND tỉnh
10
Cá nhân được tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua
11
Cá nhân được UBND huyện tặng giấy khen
12
 Học sinh được học bổng của HKH tỉnh, huyện
13
Học sinh được nhận phần quà từ Bảo việt tỉnh Điện Biên
14
Tập thể CBGV,NV chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu
9,2
9
Các trò chơi dân gian


 

Tác giả: Điêu Thị Thu Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi